-
12-01-2024, 03:30 PM #1Silver member
- Ngày tham gia
- Dec 2022
- Bài viết
- 18
Lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý Telesale NextX và những tính năng quan trọng
Phần mềm quản lý Telesale là gì?
Telesale là một nghề bán hàng qua điện thoại. Telesale có nhiệm vụ gọi điện tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng. Mục tiêu cuối cùng của telesale là hoàn thành xuất sắc đơn hàng và dịch vụ với khách hàng.
Nhưng bán hàng qua điện thoại cũng thường là một công việc chịu áp lực. Về mọi phía từ doanh số, có thể gây căng thẳng nếu bạn phải gọi nhiều cuộc điện thoại mỗi ngày. Riêng các nhà quản lý cũng phải “đau đầu” về việc làm thế nào để giám sát. Đồng thời hiệu quả làm việc của từng nhân viên và cả tập thể. Công cụ hỗ trợ Telesale thực hiện các tác vụ thủ công lặp đi lặp lại. Gọi và nhận cuộc gọi trực tiếp trong phần mềm, cho phép người quản trị dễ dàng hiểu và tự giám sát hoạt động.
NextX Phần mềm quản lý Telesale nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết này. Phần mềm này được đặc biệt thiết kế để thực hiện các cuộc gọi đi số lượng lớn được hiệu quả nhất. Một phần mềm CRM tích hợp cho phép quản trị viên quản lý hàng trăm cuộc gọi mỗi ngày. Điều này sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp một cách hợp lý, tăng gấp đôi.
Lợi ích mà phần mềm quản lý telesale hiệu quả cho doanh thu
Bằng cách sử dụng phần mềm quản lý telesale, các công ty có thể tận hưởng những lợi ích đáng kể như:
Góp phần giảm chi phí
Bằng cách tích hợp phần mềm quản lý telesale, doanh nghiệp có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí so với cách triển khai truyền thống. Chi tiết cuộc gọi và số liệu thống kê cuộc gọi của bạn được lưu trữ miễn phí một cách chính xác và tự động.
Tiết kiệm thời gian triển khai
Tự động kiểm soát danh sách liên hệ và chi tiết cuộc gọi giúp quản trị viên tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc cung cấp và giám sát công việc của nhân viên telesale.
Nâng cao chất lượng
Phần mềm quản lý bán hàng qua điện thoại cho phép doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận thông tin khách hàng và hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, thông qua việc đánh giá lại chất lượng cuộc gọi của từng điện thoại viên, nhà quản lý có thể xác định điểm mạnh/yếu của từng cá nhân và khắc phục, đưa ra kế hoạch đào tạo hiệu quả. Điều này sẽ nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng của bạn.View more random threads:
- Vì sao nên đầu tư vào tư vào thái đào residence bắc giang???
- Dự án hud mê linh central
- Fluxtimator-Applet dự đoán mật độ mưa sao băng
- Dự án Him Lam Thượng Thanh được xây dựng trên Lô đất rộng hơn 60.000m2
- kinh nghiệm du lịch hạ long
- Lớp học đàn piano cho bé 4 tuổi
- Bán suất ngoại giao liền kề Rice City Thượng Thanh Long Biên
- Từ sơn garden city – nơi phồn vinh kinh bắc
- Phần mềm Stellarium chính thức ra mắt phiên bản 0.12.1
- Thiết kế nội thất, thi công nội thất giá ƯU ĐÃI
Các Chủ đề tương tự
-
Phần mềm bán hàng facebook là gì? Việc áp dụng NextX vào doanh nghiệp sẽ như thế nào?
Bởi nextvision_2022 trong diễn đàn Mua bán tổng hợpTrả lời: 0Bài viết cuối: 04-01-2024, 04:13 PM -
Top 1 phần mềm quản lý kinh doanh NextX tốt nhất thị trường
Bởi nextvision_2022 trong diễn đàn Mua bán tổng hợpTrả lời: 0Bài viết cuối: 05-12-2023, 11:56 AM -
PosX - Phần mềm quản lý bán hàng shop mẹ và bé với những tính năng tốt nhất!
Bởi nextvision_2022 trong diễn đàn Mua bán tổng hợpTrả lời: 0Bài viết cuối: 27-02-2023, 11:25 AM -
Giải thích nguyên do của việc sử dụng phổ biến phần mềm quản lý trong hoạt động bán hàng
Bởi truongnd0210 trong diễn đàn Mua bán tổng hợpTrả lời: 0Bài viết cuối: 21-02-2023, 12:20 PM -
Nhờ biết kinh nghiệm này mà dễ dàng hơn trong việc sử dụng phần mềm quản lý công việc
Bởi truongnd0210 trong diễn đàn Mua bán tổng hợpTrả lời: 0Bài viết cuối: 24-12-2022, 02:42 PM
### 1. **Giới thiệu chung** Lovense Ferri là một thiết bị rung nhỏ gọn và tinh tế, được thiết kế để mang lại trải nghiệm mới mẻ trong việc khám phá và tận hưởng khoái cảm cá nhân chủ nghĩa. Đây là...
Bài viết đánh giá đầy đủ về...