quản lý khách hàng, dù ở các công ty lớn với hàng ngàn sản phẩm, hàng hóa cũng không còn trở nên quá khó khăn nữa khi đã có sự hỗ trợ đắc lực đến từ phần mềm công nghệ tiên tiến. Phần mềm quản lý khách hàng với ưu thế hoạt động với cường độ cao, không biết mệt mỏi đã đảm nhiệm khối lượng công việc khổng lồ từ khâu quản lý khách hàng của các công ty, doanh nghiệp. Dưới đây là những lý do giải thích tại sao phần mềm quản lý khách hàng trở nên phổ biến.

>>> Xem thêm : Giải pháp bán hàng CRM - Phần mềm quản lý khách hàng và những tiện ích

Thông tin khách hàng lưu trữ trong phần mềm sẽ được sử dụng trong các đợt khuyến mãi, marketing qua hình thức sms, gọi điện. Tích lũy điểm thưởng qua các thẻ thành viên, lưu trữ sản phẩm họ đã mua, có nhiều mức ưu đãi khi vượt mức quy định sẽ giúp níu giữ khách hàng lâu dài. Khách hàng thân thiết là hình thức tri ân những người có thời gian mua đồ lâu dài, bằng các ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt

Nhờ vào sự linh động của phần mềm mà chỉ với chiếc iphone hay ipad nhỏ gọn bạn đã có thể quản lý khách hàng dễ dàng, việc kiểm tra hóa đơn hay truy xuất dữ liệu trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Người sử dụng có thể yên tâm về tính an toàn, do phần mềm sử dụng hệ thống lưu trữ hệ thống đám mây, một trong những nơi lưu trữ thông tin bảo mật nhất.



Kiểm soát thuận tiện ở nhiều nơi là một tính năng ưu việt khác của phần mềm, bạn ở ngoài trời tại các hội chợ hay đang đi công tác xa nhà thì chỉ cần 1 chiếc điện thoại có cài đặt phần mềm, với tính năng đồng bộ hóa bạn sẽ dễ dàng kiểm soát dữ liệu và giao dịch.

Báo cáo dữ liệu hàng tồn kho hiện thời: Những dữ liệu bạn nhận được luôn đúng với số lượng đang có hiện thời trong kho nhờ vào sự cập nhật liên tục sau khi đã cộng trừ lượng hàng xuất nhập sau mỗi giao dịch.

Thông tin giao dịch được lưu trữ: Cho dù giao dịch lâu như thế nào thì dữ liệu vẫn sẽ được lưu giữ lại trong phần mềm, khi cần chỉ cần tìm kiếm thông tin hóa đơn rồi in ra là xong. Báo cáo doanh thu tức thời: Cung cấp doanh thu bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Cho biết mặt hàng bán chạy: Không chỉ có thể thống kê được mặt hàng bán chạy nhất mà còn có thống kê được nhân viên bán được nhiều nhất từ đó có hình thức khen thưởng kịp thời.

Ngành bán lẻ đã có từ rất lâu đời, cùng với sự phát triển của công nghệ những công việc của ngành này cũng được đơn giản hóa, ví dụ như phần mềm hỗ trợ quản lý khách hàng. Ưu điểm của phần mềm quản lý khách hàng đó là tuổi thọ và tốc độ làm việc không ngừng nếu được vận hành một cách cẩn thận.

>>> Xem thêm : Quản lý quy trình bán hàng - những lợi ích khi áp dụng công nghệ vào quản lý khách hàng