Top 7 phần mềm CRM tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Phần mềm CRM Next CRM

Phần mềm NextCRM của Công ty Cổ phần NextVision , chuyên cung cấp giải pháp bán hàng và quản lý quan hệ khách hàng cho mọi hình thức doanh nghiệp .Hơn 7 năm hoạt động, NextCRM luôn không ngừng được trang bị và nâng cấp đầy đủ tính năng hiện đại, không thua gì các sản phẩm nước ngoài khác và được mệnh danh là phần mềm CRM cho doanh nghiệp lớn đẳng cấp nhất. Điểm mạnh nhất của Next CRM chính là mobile app và tích hợp đa kênh, hệ sinh thái chuyên sâu tích hợp All-In-One phần mềm bán hàng PosX và hệ thống quản lý công việc Next Office

Một số ưu điểm nổi bật của Next CRM :

Quản lý dữ liệu tập chung

Phần mềm CRM Next CRM giúp lưu trữ toàn bộ khách hàng, khách hàng tiềm năng trên cùng một cơ sở dữ liệu. Từ đó có thể sử dụng những thông tin khách hàng này dành cho các hoạt động của doanh nghiệp như: Quảng bá thương hiệu, cải thiện hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng.

Lưu trữ lịch sử thao tác với khách hàng tiềm năng

Next CRM sẽ tự động lưu trữ toàn bộ các lịch sử hoạt động của khách hàng, khách hàng tiềm năng như: Khách hàng tương tác qua kênh nào, tiếp cận sản phẩm nào, trải qua bao nhiêu giai đoạn, các hoạt động của khách hàng trên các kênh truyền thông của doanh nghiệp...

Theo dõi tất cả các tương tác trong quá trình bán hàng

Hệ thống CRM Next CRM cho phép theo dõi các tương tác trong quá trình bán hàng, lập kế hoạch tương tác gửi Email, gọi điện, chăm sóc khách hàng chủ động theo lộ trình khoa học.

Chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng

Việc chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng đã giúp hệ thống cửa hàng có cái nhìn toàn cảnh về khách hàng, chân dung khách hàng một cách rất rõ ràng:

– Quản lý thông tin khách hàng một cách đầy đủ từ khi chưa phải là khách hàng của cửa hàng cho đến khi khách để lên hạng vàng, bạc, kim cương.

– Các yêu cầu khiếu nại của khách hàng được ghi nhận và xử lý bởi hệ thống ticket một cách trung thực và rõ ràng. Việc này đã giúp khách hàng tăng trải nghiệm, thỏa mãn nhu cầu một cách nhanh nhất

– Khách hàng có thể đánh giá trải nghiệm của mình khi mua sắm. Hay khi đã được giải đáp khiếu nại yêu cầu cũng là một thế mạnh để Next CRM giúp cho cửa hàng ghi những điểm cộng lớn cho khách hàng của mình.

Thúc đẩy truyền thông, tương tác nội bộ

Tất cả các phòng ban trong doanh nghiệp đều có thể sử dụng phần mềm Next CRM. Vì vậy, quá trình tương tác hỗ trợ công việc giữa các phòng ban, nhân viên trong công ty trở lên mượt mà hơn. Nhờ đó nâng cao hiệu suất, gia tăng hiệu quả công việc, tiết kiệm thời gian, chi phí cho Doanh nghiệp

Dự báo chất lượng, sản lượng

Phần mềm Next CRM có hệ thống báo cáo động, có thể tùy chỉnh linh hoạt giúp cho doanh nghiệp theo dõi sát sao các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Từ đó, Doanh nghiệp có thể đưa ra các chiến lược, chiến thuật kinh doanh, tiếp cận khách hàng, chăm sóc khách hàng trong thời gian tiếp theo. Nhằm mục đích mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất

Khả năng mở rộng trong tương lai

Công nghệ được Next CRM sử dụng sẽ giải quyết được bài toán phát triển của doanh nghiệp trong tương lai, từ hệ thống khách hàng hay quy mô doanh nghiệp...

Tích hợp phần mềm quản lý bán hàng PosX

Next CRM tính hợp PosX giúp số hóa toàn bộ quy trình bán hàng giúp hợp nhất và mở rộng các kênh giao tiếp giữa khách hàng và doanh nghiệp. Ưu điểm khi tính hợp phần mềm bán hàng PosX:

Quản lý đa kênh: Quản lý hệ thống kênh bán hàng trên cùng một nền tảng như Facebook, Zalo, Website, Sàn thương mại điện tử, bán hàng tại cửa hàng...

Quản lý đơn hàng dễ dàng: Việc tích hợp Next CRM - PosX giúp lên đơn dễ dàng ngay cả trong lúc livestream trên facebook hay tiktok. Cũng như khách hàng đặt đơn qua điện thoại hay website. Đã giúp hệ thống cửa hàng tiết kiệm rất nhiều nhân lực. Để điều phối giám sát đơn hàng một cách hiệu quả từ khâu đặt hàng, giao hàng cho đến trả hàng….

Quản lý kho - Hàng hóa: Quản lý tồn kho hàng hóa dễ dàng, dữ liệu hàng hóa trong kho được cập nhật thường xuyên, cảnh báo hàng tồn, hàng sắp hết hạn.

Giao diện Phần mềm CRM Next CRM

Điểm nổi trội của Next CRM là khả năng tùy chỉnh. Chuyên biệt hóa theo từng ngành hàng. Hỗ trợ khách hàng có thể cá nhân hóa quy trình marketing automation. Báo cáo công việc trên hê thống phần mềm

Hơn nữa, Next CRM hoạt động toàn bộ tính năng trên thiết bị máy tính và Smartphone. Tiện lợi cho người dùng truy cập bất cứ khi nào tùy thích.

Phần mềm IPOS CRM

Phần mềm iPOS CRM được phát triển bởi iPOS.vn với các tính năng chuyên biệt cho ngành F&B. Đây là đơn vị tiên phong trong mảng phần mềm quản trị quan hệ khách hàng cho mô hình nhà hàng, quán cafe, trà sữa,... hiện nay.

Giao diện Phần mềm IPOS CRM

Phần mềm iPOS CRM có độ ổn định cao, sử dụng được trên đa dạng thiết bị và phù hợp cho nhiều phân khúc khác nhau, từ nhà hàng quy mô nhỏ đến quy mô lớn, hoặc từ một vài điểm bán đến chuỗi cửa hàng lớn. So với những phần mềm CRM dành cho ngành hàng F&B trên thị trường hiện nay, iPOS CRM có những ưu điểm vượt trội và được hầu hết các chủ nhà hàng, quán cafe tin cậy.

Thu thập thông tin khách hàng từ các trang mạng xã hội

Phần mềm iPOS CRM có tính năng thu hút khách hàng đăng ký thành viên khi chat với OA Zalo và Fanpage Facebook. Sau khi đăng ký thành công, thông tin thành viên (bao gồm Mã thành viên, họ tên, ngày sinh) sẽ được lưu trữ tập trung tại hệ thống CRM – nơi tích hợp với phần mềm bán hàng iPOS và các trang mạng xã hội giúp thu thập thông tin, theo dõi hành vi, cũng như quản lý phản hồi từ phía khách hàng.

Tự động tương tác, chăm sóc khách hàng miễn phí

Dựa theo số điện thoại đăng ký thành viên mà khách hàng cung cấp, người quản lý có thể tương tác với từng khách hoặc truyền thông tin đến các nhóm đối tượng khác nhau (phân loại theo các chỉ số hành vi). Nếu khách hàng đăng ký thành viên thông qua các kênh kết nối Zalo và Facebook, hệ thống CRM của iPOS cho phép nhà quản trị tương tác hoặc đưa tin qua các kênh này.

Tự động gửi các tin nhắn chăm sóc khách hàng

Phần mềm iPOS CRM được thiết lập chức năng gửi mã chúc mừng sinh nhật khách hàng. Bởi sinh nhật là một dịp cực kì quan trọng để thương hiệu, doanh nghiệp ghi điểm về sự tận tâm đối với khách hàng, khiến họ cảm thấy mình được quan tâm đặc biệt. Hệ thống CRM cho phép doanh nghiệp tạo lệnh tự động, gửi mã voucher kèm theo lời nhắn chúc mừng sinh nhật. Việc tặng thêm voucher tri ân sẽ làm khách hàng cảm thấy thích thú và có khả năng cao là chi tiêu nhiều hơn trong tương lai.

Tăng doanh thu từ các đơn hàng online

Thực đơn (Menu) của nhà hàng được đồng bộ từ hệ thống quản lý bán hàng iPOS và sẽ hiển thị trên các kênh kết nối Zalo và Facebook. Ngay tại đây, khách hàng có thể chọn món và đặt giao hàng tiện lợi. Đơn hàng sẽ được chuyển trực tiếp đến máy POS tại cửa hàng. Lúc này nhân viên chỉ cần thực hiện in hóa đơn và chuyển đơn hàng sang hệ thống giao vận Ahamove/GrabExpress để gọi giao thành công. Shipper đến cửa hàng nhận đồ, đi giao cho khách và đơn hàng được xác nhận.

Cung cấp báo cáo toàn cảnh về dữ liệu khách hàng và các hoạt động chăm sóc khách hàng

Phần mềm iPOS CRM cung cấp báo cáo doanh thu thành viên, báo cáo biến động và phản hồi khách hàng, thống kê kết quả của các hoạt động chăm sóc khách hàng,… đều được hiển thị một cách trực quan, chi tiết và dễ theo dõi. Đặc biệt, iPOS CRM đã cải tiến thêm tính năng Bức tranh khách hàng, giúp người quản lý có thể nắm rõ được chi tiết chân dung khách hàng, phân định nhóm khách hàng theo thói quen ăn uống, ghi nhận tần suất khách hàng quay trở lại...

Thu thập và quản lý phản hồi khách hàng

Một tính năng nổi trội được nhiều chủ nhà hàng, cafe đánh giá cao của iPOS CRM chính là thu thập và quản lý phản hồi khách hàng tập trung trên một nền tảng duy nhất. Mọi feedback, đánh giá của khách hàng từ Zalo và Facebook, đơn đặt hàng online, Menu điện tử,... đều được thu thập trên hệ thống iPOS CRM, giúp người quản lý nắm rõ phản hồi khách hàng ngay cả khi không ở quán.

Nằm trong hệ sinh thái giải pháp công nghệ cho ngành F&B của iPOS.vn, iPOS CRM được tích hợp và đồng bộ mọi dữ liệu từ hệ thống quản lý bán hàng. Nhờ đó, các doanh nghiệp F&B có thể thu thập đầy đủ thông tin, lịch sử giao dịch, hành vi của khách hàng một cách tự động, giúp quản lý khách hàng tiện lợi, chính xác, và đáp ứng những đặc thù của ngành kinh doanh ăn uống.

Phần mềm CRM Salesforce

Với 14% thị phần trong thị trường CRM cùng con số doanh thu khủng tăng đều mỗi năm, Salesforce được đánh giá là phần mềm CRM hàng đầu thế giới.

Salesforce phù hợp với mọi loại hình kinh doanh cũng như phục vụ tốt cho tất cả các doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau. Một số tính năng nổi bật Salesforce cung cấp bao gồm:

Tích hợp nhiều chức năng quản trị đa dạng: quản trị Marketing, quản trị bán hàng, quản trị dịch vụ.
Cung cấp giải pháp lưu trữ cơ sở dữ liệu trên hệ thống điện toán đám mây.
Hoạt động tốt trên cả 2 hệ điều hành di động IOS và Android.

Về phần giao diện, Salesforce được thiết kế khá chuyên nghiệp, kho lưu trữ thông tin khách hàng theo hệ thống dễ nắm bắt, dễ sử dụng.

Tính năng nổi bật:

Module chatter:

Là một tính năng hữu ích cho phép nhân viên của doanh nghiệp có thể cập nhật và chia sẻ thông tin với khách hàng và các bên liên quan nhanh chóng, dễ dàng. Công cụ này giúp công việc hiệu quả, phối hợp nhanh chóng giữa các phòng ban trong công ty và tạo liên kết chặt chẽ giữa khách hàng và các bộ phận liên quan.

Quản lý khách hàng và thông tin liên hệ

Salesforce giúp nhân viên kinh doanh nắm rõ thông tin khách hàng chi tiết nhất như lịch sử giao dịch, thông tin liên hệ, năng lực tài chính khách hàng… Từ đó phân nhóm khách hàng theo từng phân khúc khác nhau và có những chiến lược tiếp thị sản phẩm, dịch vụ hiệu quả và phù hợp với nhu cầu của khách hàng, giúp tăng tỉ lệ mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ lên cao hơn cho doanh nghiệp.

Theo dõi cơ hội bán hàng

SalesForce là một phần mềm giúp doanh nghiệp có thể tổng hợp và nắm bắt tất cả thông tin về khách hàng như hợp đồng, dự án, giai đoạn của dự án, kiểm tra quy trình của nhân viên kinh doanh trong chăm sóc, tư vấn khách hàng,… đồng thời nhập thông tin của đối thủ để phân tích thị phần, mục tiêu khách hàng

Phân tích, báo cáo và dự báo kinh doanh

Chỉ với vài thao tác đơn giản, tất cả mọi người trong công ty đều có số liệu kinh doanh. Việc này giúp những quyết định kinh doanh đúng đắn, doanh số bán hàng được nắm rõ và quản lý chính xác, tránh những khoản phí không cần thiết, việc kiểm soát tốt chi phí cho doanh nghiệp là một cách hiệu quả để tăng tốc độ phát triển cũng như tăng lợi nhuận từ việc giảm chi phí.

SALESFORCE
Phần mềm Microsoft Dynamics CRM

“Ông lớn” ngành công nghệ Micrsoft cũng góp mặt trong “cuộc đua” top 10 phần mềm CRM với thị phần lên đến 6.3%, nhanh chóng chiếm được vị thế nhất định trong thị trường thế giới.

Dynamics CRM có thể dùng với cả phiên bản tải về lẫn bản lưu trữ dạng Web. Hai phiên bản có mức giá không quá chênh lệch và nhìn chung, cực kỳ hợp lý với những tính năng nó mang lại.

Nhờ nguồn tài nguyên sẵn có, Microsoft Dynamics CRM dễ dàng tích hợp được với các ứng dụng khác của Microsofts như: Office, Outlook, hay các ứng dụng hoạch định nguồn lực Dynamics GP, hỗ trợ quản lý khách hàng và nhân sự tiện lợi hơn.

Bên cạnh nền tảng Web, phần mềm CRM cho doanh nghiệp lớn này còn thích ứng linh hoạt với các thiết bị di động đa kênh IOS, Android, Windows Phone và máy tính bảng Windows 8.

“Ông lớn” ngành công nghệ Micrsoft cũng góp mặt trên thị trường phần mềm CRM

Ưu điểm của Phần mềm Microsoft Dynamics CRM:

Thấu hiểu khách hàng

Dynamics CRM sẽ đồng bộ hóa mọi loại dữ liệu lại với nhau để mang đến bức tranh toàn cảnh về khách hàng.

Chỉ cần vài bước đơn giản các bạn có thể cài đặt KPIs để có thể hiểu chính xác hành trình khách hàng cùng những thông tin được cập nhật theo thời gian thực.

Bạn cũng có thể cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, để đo lường một cách dễ dàng và theo dõi tình trạng quan hệ khách hàng đang phát triển đến đâu.

Linh Hoạt

Giải pháp cung cấp tính năng linh hoạt bạn chỉ trả phí những tính năng mà bạn cần. Bạn chỉ cần lo cho chi phí quản lý hàng tháng và cung cấp theo mô hình thuê bao.

Ngoài ra tính năng được nâng cấp dể dàng linh hoạt giữa các gói và tính năng được Microsoft chú trọng.

Đơn Giản

Dynamics 365 quản lý theo vai trò được xây dựng trên môi trường điện toán đám mây và tính phí dựa vào thuê bao. Không cần phải cài đặt bất kỳ phần mềm nào trên máy tính. Khi bạn có thêm nhân viên chỉ cần cấp giấy phép và sử dụng tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành.

Dễ Sử Dụng

Dynamics 365 được phát triển độc lập trong chợ ứng dụng AppSource của Microsoft. Tại đây các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các ứng dụng mà bạn cần cho doanh nghiệp của mình. Giúp giảu pháp dể hiểu và dễ dàng sử dụng hơn. Khi nhu cầu thay đổi, bạn vẫn có thể dễ dàng tìm kiếm một ứng dụng khác để hỗ trợ cho bạn.

Nhanh Chóng

Dynamics CRM sẽ giúp doanh nghiệp của bạn quản lý dữ liệu khách hàng liền mạch chi tiết. Làm cho ứng dụng công nghệ vào công việc kinh doanh đơn giản hơn và kết nối dữ liệu cùng nhau ở cùng một nơi không để rơi rớt khách hàng.

Điều cốt lõi là: Mô hình quản lý dữ liệu chi sẻ giúp các phòng bạn bộ phận quản lý, chia sẻ, sử dụng dự liệu hiệu quả hơn. Nó là chất kết dính để nối các dữ liệu, quy trình lại, sau đó bạn có thể nói lời chia tay với các tháp thông tin.

Năng Suất

Với sự hỗ trợ của AI Dynamics 365 giúp cho nhân viên làm việc hiệu quả hơn năng suất cao hơn vì công cụ sẽ thu thập dữ liệu cần thiết và đưa ra quyết định phù hợp nhất & các công cụ họ cần để thực hiện.

Bằng cách kết hợp ERP, CRM, Office và những ứng dụng trong đám mây của Microsoft ngoài vào thành một khối, trải nghiệm trên mô hình dữ liệu đám mây trở thành một khối dữ liệu phổ biến.

Doanh nghiệp của bạn bạn đã có cho mình một nền tảng lấy con người làm trung tâm, tạo cơ hội để nhân viên làm việc dễ dàng hơn mỗi ngày.

Bảo Mật

Với các kỹ sư công nghệ hàng đầu của Microsoft ứng dụng được phát triển trên nền điện toán đám mây với khả năng bảo mật mạnh mẽ, có thể kiểm soát truy cập dành cho các ứng dụng, dữ liệu được thiết lập trong dịch vụ Cloud, bao gồm trung tâm dữ liệu thực, mạng lưới kết nối, nền tảng dịch vụ lưu trữ, truy cập người dùng cũng như truy cập của quản trị viên.



Phần mềm Sugar CRM

Với nền tảng CRM nhẹ cùng mã nguồn mở, Sugar CRM là sự lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp vừa đến lớn. SugarCRM có cả phiên bản tải về lẫn phiên bản lưu trữ đám mây và có giá dao động từ $35 đến $150 cho mỗi người dùng/ tháng.

Được thiết lập và phát triển liên tục từ năm 2004, Sugar CRM trang bị đầy đủ các tính năng mới nhất của một phần mềm CRM, như: hoạt động tốt trên cả máy tính và Smartphone, tích hợp với hàng loạt dịch vụ khác như Email, Outlook, Gmail, Lotus Notes, Google Apps.

Tính năng nổi bật:

Quản lý email tiếp thị

– Soạn HTML email và gửi hồ sơ được lựa chọn từ bên trong SugarCRM

– Bất kỳ chiến dịch email gửi sẽ được tự động gán cho các bản ghi tài khoản, cho phép bạn theo dõi tiếp xúc với từng khách hàng để thông tin liên lạc khác nhau và các chiến dịch của bạn theo thời gian

Quản lý thông tin khách hàng

– Tổ chức và truy cập tất cả các khách hàng tiềm năng của bạn và thông tin khách hàng tại một địa điểm trung tâm – SugarCRM cho các doanh nghiệp nhỏ một nơi để quản lý thông tin khách hàng, và theo dõi thông tin quan trọng về cơ hội kinh doanh, tài khoản, và địa chỉ liên hệ kinh doanh cá thể

– Tự động liên kết thư điện tử đến và đi và cuộc hẹn với các tài khoản của bạn, địa chỉ liên hệ kinh doanh, hoặc cơ hội kinh doanh vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng sau này

– Nhiệm vụ liên kết, ghi chú, nhật ký điện thoại, và các tập tin vào tài khoản của bạn, địa chỉ liên hệ kinh doanh, hoặc bán hàng cơ hội để bạn có thể lấy chúng một cách nhanh chóng

Bán hàng tự động

– Bảng điều khiển Bảng điều khiển, cung cấp một cái nhìn đơn của các số liệu thống kê quan trọng về doanh số bán hàng thực hiện bao gồm: sugar ống dẫn bởi doanh số bán hàng giai đoạn, sugar ống theo tháng và cơ hội của kết quả, và cơ hội của giai đoạn bán hàng
– Tóm tắt quan điểm của các cuộc hẹn sắp tới, cơ hội đầu, trường hợp mở, dẫn, nhiệm vụ mở, sugar ống dẫn bán đồ thị, lịch hàng tháng, và liên hệ một cách nhanh chóng vào cơ sở
– Bán hàng dẫn tạo và theo dõi, và chuyển đổi thành cơ hội bán hàng
– Bảng điều khiển đồ họa hiển thị của các cơ hội sugar ống, các nguồn dẫn và kết quả

Dịch vụ Theo dõi khách hàng

– Một trường hợp quản lý hệ thống cho phép người dùng để theo dõi các vấn đề của khách hàng và các nghị quyết. Cho phép từng vấn đề để có một vòng đời của thông tin để giúp cải thiện sự hài lòng của khách hàng
– Mỗi trường hợp liên kết đến các tài khoản liên quan, địa chỉ liên lạc, ghi chú, các tập tin liên quan, cộng với cuộc gọi và lịch sử hoạt động hội

Báo cáo nâng cao

– Thông tin, báo cáo định dạng sẵn theo dõi tình trạng của những nỗ lực bán hàng, giúp bạn bán hàng ưu tiên nhiệm vụ, và có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc vào kinh doanh của bạn
– Chạy các báo cáo tùy biến để nhanh chóng lọc và tóm tắt thông tin về địa chỉ liên hệ kinh doanh và cơ hội của bạn (ví dụ chạy một báo cáo để xem dự báo doanh số bán hàng trong quý tiếp theo dựa trên dẫn và cơ hội trong các sugar ống SugarCRM của bạn)

Lịch công ty

– Lịch xem (theo ngày, tuần, tháng hoặc năm) của tất cả các hoạt động của công ty, với một danh sách công việc liên quan
– Chia sẻ lịch để xem lịch của người dùng khác để giúp lập kế hoạch để tránh xung đột

Công tác lưu & Quản lý Hợp đồng

– Kiểm soát thông tin di chuyển qua doanh nghiệp của bạn hiệu quả hơn

– Nhiệm vụ có thể được giao cho người sử dụng, với các tùy chọn để có các thông báo email tự động gửi thông báo cho người sử dụng các nhiệm vụ mới hoặc dẫn yêu cầu hành động hoặc theo dõi

Quản lý quan hệ khách hàng

Tạo tài khoản và quản lý, với bất kỳ số lượng địa chỉ liên lạc kết hợp với mỗi tài khoản

Chi tiết hoạt động lịch sử của các cuộc họp, các cuộc gọi, nhiệm vụ, ghi chú với các tùy chọn cho file đính kèm tập tin và email được theo dõi cho mỗi, liên hệ với tài khoản, cơ hội, dẫn và trường hợp

Đóng nhiều doanh số hơn bằng cách quản lý cơ hội kinh doanh hiệu quả – Quản lý bán dẫn của bạn và triển vọng trong suốt chu trình bán hàng để giúp đảm bảo rằng không có gì rơi qua các vết nứt

Tạo báo giá và hóa đơn

– Tạo một sản phẩm hoặc danh sách mục bên trong SugarCRM để tạo ra các báo giá cho sản phẩm, dịch vụ

– Cơ hội chuyển đổi PDF hồ sơ vào báo giá và hóa đơn mà sau đó có thể được gửi đến các liên hệ tài khoản

– Nhập danh sách giá để bạn có thể có thông tin sản phẩm mới nhất cho báo giá của bạn

Nhờ các tính năng kể trên, doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát công việc mọi lúc, mọi nơi.

Phần mềm CRM HubSpot CRM

Với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Marketing, HubSpot hẳn sẽ là cái tên vô cùng quen thuộc, chuyên cung cấp phát triển và kinh doanh phần mềm phục vụ cho Marketing và bán hàng. HubSpot CRM cũng là một phần trong đó.

Ưu thế lớn nhất giúp HubSpot tạo niềm tin nơi người dùng là cho phép họ trải nghiệm phần mềm miễn phí có giới hạn, tạo điều kiện cho doanh nghiệp hiểu hơn về cách thức hoạt động của phần mềm.

Phần mềm CRM cho doanh nghiệp lớn này liên kết được với hầu hết các hình thức trong quy trình bán hàng từ website. Thực hiện cuộc gọi đến email và các phương tiện truyền thông xã hội khác.

Tính năng chính:

Thống kê được tình trạng nhận và gửi mail

Với phần mềm Hubspot, bạn có thể theo dõi được khách hàng mà mình đã gửi mail. Hơn nữa còn xem được ai đã nhận và đọc email của mình. Sẽ có một cửa sổ thông báo ngay lập tức khi email của bạn được mở ra. Tính năng này giúp bạn thống kê tình trạng nhận và gửi email.

Phiên bản Hubspot Sales Pro hoặc Hubspot Enterprise thì bạn sẽ biết thời gian liên kết trên email của mình được nhấp vào. Thông tin liên lạc với khách hàng tiềm năng qua email sẽ được lưu lại một cách đầy đủ nhất.

Tích năng này vô cùng hữu ích. Đó là khi bạn có thể biết được chính xác thời điểm và cách thức tiếp cận với khách hàng thông qua email. Bạn không cần phải thực hiện quá nhiều thao tác, rất tiết kiệm thời gian.

Công cụ gửi tài liệu tuyệt vời

Nghiên cứu cho thấy có tới 65% phản hồi từ người bán hàng là không thể tìm thấy những nội dung mà họ đã từng gửi cho khách hàng.

Với phần mềm Hubspot, bạn có thể xây dựng một thư viện nội dung tiếp thị và bán hàng. Từ đó để cập nhập cho toàn bộ nhóm của mình. Hơn nữa sẽ dễ dàng thêm một liên kết đến những người đồng nghiệp.

Giới hạn kích thước để gửi tệp tài liệu là 250MB. Đây là một tính năng giới hạn của phần mềm Hubspot. Tuy nhiên bạn chỉ có thể sử dụng khi đăng ký sử dụng gói tiện ích.

Tạo mẫu Email

Phần mềm Hubspot giúp bạn dễ dàng tạo ra các mẫu email khác nhau. Cũng như giúp cá nhân hóa email một cách hiệu quả nhất khi tùy chỉnh thông tin khách hàng. Mọi thứ dựa vào dữ liệu được lưu bên trong phần mềm.

Một điểm cần lưu ý đó là các mẫu email gửi cho khách hàng phải bao gồm văn bản. Nếu chỉ chứa các hình ảnh thì nó sẽ không thể đính kèm các email của bạn trong HubSpot.

Tạo và chia sẻ liên kết cuộc họp

Sau khi bạn tạo ra một cuộc họp giữa các thành viên trong công ty hoặc nhóm của mình. Bạn có thể chia sẻ liên kết cuộc họp tới mọi người. Bạn có thể tạo phòng họp Online miễn phí với Webex.

Thông tin của cuộc họp sẽ được đồng bộ hóa với lịch làm việc của bạn. Chính vì thế mà công việc của bạn sẽ luôn được sắp xếp một cách hợp lý nhất.

Những nhà quản lý này sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian khi chia sẻ liên kết cuộc họp tới các thành viên từ Email hoặc Crm hoặc nhúng nó vào trang web của bạn.

Tạo và sử dụng đoạn trích dẫn

Hubspot CRM sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn bằng cách tạo ra các đoạn trích (có độ dài khoảng 500 ký tự) để chèn vào hồ sơ công ty, email, hoặc khung chat… Như vậy bạn sẽ tiết kiệm được không ít thời gian để làm công việc khác.

Tiện ích này của phần mềm Hubspot giúp bạn tiết kiệm được thời gian với những đoạn văn bản phổ biến. Bạn cũng có thể thêm mã thông báo cá nhân hóa dựa vào người nhận.

Email Automation

Bạn tạo ra những mẫu email phù hợp đối với từng nhóm đối tượng khách hàng của mình. Sau đó hẹn giờ để email có thể tự động được gửi.

Việc chăm sóc khách hàng tự động bằng Email Automation vô cùng hiệu quả. Đây được xem là một trong những giải pháp được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Lý do vì chi phí thấp mà hiệu quả đem lại vô cùng to lớn.

Nếu đang sử dụng sử dụng một sản phẩm nào đó đến từ HubSpot. Thì bạn nên cân nhắc sử dụng luôn Hubspot CRM. Chúng tích hợp với nhau, hỗ trợ tối đa cho công việc kinh doanh.


Phần mềm Zoho CRM

Zoho CRM được phát triển bởi Zoho Corp và có mặt trên thị trường năm 2006 dưới hình thức phiên bản Web. Theo thời gian, đến nay, Zoho CRM đã được nâng cấp thích ứng với cả nền tảng di động IOS, Android và Blackberry.

Zoho cung cấp phiên bản miễn phí cho 3 người sử dụng. Với 3 gói phần mềm đặc trưng: Tiêu chuẩn, Chuyên nghiệp và Cao cấp.

Zoho CRM giúp giải quyết các vấn đề cơ bản trong quản lý. Và xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo các tính năng cơ bản. Tích hợp ứng dụng quen thuộc như: Mạng xã hội, Google Apps, Outlook,…

Tính năng nổi bật:

Kết nối với khách hàng mọi lúc mọi nơi
Tiếp cận khách hàng trên mọi kênh: điện thoại, email, chat trực tiếp và mạng xã hội
Nhận thông báo theo thời gian thực khi khách hàng tương tác với doanh nghiệp của bạn
Đánh giá hiệu quả của việc giao tiếp khách hàng, xác định thời điểm và kênh tốt nhất để tiếp cận với khách hàng
Tiết kiệm nhiều thời gian hơn với tính năng tự động hóa
Tự động hóa mọi khía cạnh của doanh nghiệp và cắt giảm các nhiệm vụ lặp đi lặp lại tiêu tốn nhiều thời gian
Hợp lý hóa quy trình nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng của bạn và tận dụng tối đa mọi nguồn khách hàng tiềm năng mới
Kích hoạt hành động tức thì, cập nhật các hoạt động và theo dõi tốt hơn với
Nhận báo cáo và thông tin chuyên sâu theo thời gian thực
Đưa ra các quyết định kinh doanh thông minh hơn với các phân tích mạnh mẽ theo thời gian thực
Đo lường và quản lý hiệu suất bán hàng trên toàn khu vực của tổ chức
Theo dõi các chỉ số đo lường hiệu suất chính, bao gồm các xu hướng hiện tại và dự đoán tương lai


Trên đây chúng ta đã tìm hiểu được CRM là gì? phần mềm CRM là gì? xu thế hệ thống giải pháp CRM trên thế giới và việt nam? Mong rằng bài viết này sẽ đem lại nhiều giá trị cho bạn!
Nguồn: nextcrm.vn