Sushi gia nhập vào VN và chóng vánh trở thành món ăn ưa thích của những bạn. and ngày càng có nhiều đổi khác cho đa dạng và hợp với hương vị của người VN hơn. do đó shop bánh bao Cần Gia sẽ chỉ dẫn với các bạn Cách chế biến món sushi mới, khác biệt sẽ là sushi cá hồi xông khói. Ngoài phần nhân hậu cá hồi xông khói quan trọng thì còn lạ miệng với sự phối kết hợp rong biển cùng bánh tráng kỳ vọng sẽ đưa đến cho các bạn một các món ăn lạ mắt đấy.

Xem thêm : Bánh bao ngọt hình con nhím Cần Gia
để gia công món sushi cá hồi xông khói với rong biển & bánh tráng thì hành khách cần có:

Cá hồi xông khói: 300 gram

Gạo Nhật: 500 gram

thịt bò ngon: 300 gram

Bánh tráng mỏng: 10 cái

Rong biển: 10 miếng

Dấm Nhật: 2 muỗng nhỏ canh

Nước tương Nhật (teriyaki): 2 muỗng nhỏ

Bột ngọt: 1/6 muống nhỏ thường dùng để uống cà phê

Muối: 1/6 muỗng

Tiêu: 1/6 muống nhỏ thường dùng để uống cà phê

tỏi bằm: 1 muỗng cà phê

sẵn sàng đầy đủ Các nguyên liệu thì cùng hoàn thành món sushi cá hồi xông khói thôi nào:

Bước 1: Gạo Nhật các chúng ta cũng có thể mua tại các khu chợ hoặc shop, sau đó ngâm chúng sang một đêm hoặc không có thời giờ thì tối thiểu thời giờ ngâm gạo là 3 tiếng. Khi ngâm ngừng du khách đem đi xả sạch lại mới bắt đầu nấu. cơm đã chín thì các bạn dùng vá hoặc đũa để xới đều lên.

Bước 2: cho vô cơm phần dấm Nhật cùng theo với chút muối hạt rồi trộn lẫn đều. tiếp tục khách tham quan thường dùng tấm màng thực phẩm hoặc nilon bọc quanh cơm và để cơm trong ngăn làm mát tủ lạnh khoảng 30 phút.

Đặt hàng : Bánh bao lá dứa siêu đặc biệt Cần Gia

Bước 3: thịt bò sau khi mua về hành khách cần rửa sạch và cắt lát theo sớ ngang miếng vừa ăn là đc. Nêm vào thịt 1 chút gia vị mì chính, hạt tiêu, nước tương and cũng bảo vệ trong ngă n dùng để làm mát tủ lạnh trong 30 phút đổ thịt mềm, thấm đều các gia vị.

Bước 4: Để nóng chảo, bỏ vào đó 1 chút dầu mè, khi khi dầu nóng lên thì cho tỏi xay vào phi thơm lên, để thịt bào vào nấu cho săn chín & cảnh báo là các bạn chỉ lấy thịt chứ không lấy phần nước từ bỏ chiết ra nhé.

Bước 5: du khách trải thanh tre để cuộn sushi ra trước, tiếp đến bỏ lên thanh tre 1 lớp bánh tráng rồi 1 lớp rong biển, lấy cơm dàn lên ở trên cho đồng đều, tiếp đến các bạn đặt thịt bò xào cùng theo với cá hồi xông khói lên trên, thanh thanh cuốn lại thành quấn tròn. tương tự như thế cho đến khi hết Nguyên liệu.

Bước 6: trước khi cắt thì bạn cần nhúng qua dao với nước lạnh, and cắt sushi ra mỗi miếng vừa miệng. Để ngon hơn bạn nên ăn kèm lộn với nước tương Nhật, mù tạt.

chia sẻ thêm bạn:

Nếu ngôi nhà bạn không hề có hoặc các bạn không mua đc gạo Nhật thì bạn vẫn rất có thể dùng cách như sau: trộn gạo dẻo với gạo nếp theo mật độ là 5 gạo – 1 nếp.

Hình như thì để dễ ợt thay đổi cuốn sushi sau khi cuốn suôn sẻ muốn thì hành khách nên trải trên thanh tre 1 lớp nilong trước bước trải bánh tráng nhé.

dai ly banh bao Cần Gia mở rộng thêm chi nhánh với các ưu đãi với các sản phẩm nổi bật như :

– Đại lý được trang bị tủ hấp bánh bằng điện hoàn toàn miễn phí
– Được giao hàng tận nơi, đối với đại lý ở các tỉnh được hỗ trợ thêm tiền vận chuyển
– Được tham gia vào chương trình bán hàng online

Địa chỉ : 19 / 2A đường số 20 Bình Hưng Hòa A Bình Tân HCM.
Hotline : 09.333.555.09
Web site cửa hàng bánh bao Cần Gia : https://banhbaocangia.vn