Trong chu trình chăm sóc biểu bì da, việc tẩy da chết là một bước cần thiết giúp đào thải lớp tế bào chết, giúp da sáng hơn, mịn hơn & tăng khả năng hấp thụ cho các sản phẩm dưỡng da. Tuy vậy, có nhiều người tự đặt thắc mắc liệu tẩy tế bào chết body sử dụng cho mặt được không? &Amp; liệu có nên dùng những loại SP tẩy da chết cả toàn thân và mặt? Trong bài viết này, Cẩm nang làm đẹp Newway Mart sẽ giải đáp đến bạn.
1. Tẩy da chết body dùng cho mặt đc không?
1.1. Tẩy da chết body có dùng cho mặt được không?
Các SP tẩy tế bào chết được thiết kế để vứt bỏ lớp tế bào chết trên da, giúp tái tạo tế bào mới, làm cho làn da trông tươi sáng hơn và nâng cao độ mịn màng của làn da. Mặc dù thế, các sản phẩm này có thể có thành phần khác nhau, được thiết kế theo phong cách để sử dụng cho các vùng da khác nhau trên cơ thể.
Với vùng làn da mặt, nhất là làn da mặt nhạy cảm, việc áp dụng sản phẩm tẩy tế bào chết giành cho cơ thể có thể gây dị ứng & gây thương tổn da. Điều đó có thể để cho da mặt trở nên nhạy cảm hơn, khó chịu & có thể gây nên những vấn đề làn da như mẩn đỏ, sưng tấy và khô da.
bởi vì thế, để đảm bảo an toàn và hiệu quả, chị em cần hiểu được tẩy tế bào chết toàn thân áp dụng cho mặt được không? &Amp; đâu là các SP tẩy tế bào chết giành cho mặt và cơ thể.
Nếu bạn có nhu cầu áp dụng SP này cho mặt, nên chọn lựa SP được thiết kế theo phong cách đặc biệt giành cho vùng da mặt, có thành phần dịu nhẹ hơn và k gây dị ứng cho da.
mặt khác, nên đọc kỹ các chỉ dẫn áp dụng của dòng sản phẩm để ngăn cản gây hại cho làn da của bạn.
1.2. Tẩy tế bào chết mặt sử dụng cho body đc không?
Nếu áp dụng SP tẩy tế bào chết dành riêng cho làn da mặt cho toàn thân, nhất là vùng da cứng như chân, tay, đầu gối hoặc bàn chân, hoàn toàn có thể.
nhưng do các loại sản phẩm dành riêng cho làn da mặt thường dịu nhẹ hơn các sản phẩm giành cho body nên rất có thể sau khi sử dụng SP cho mặt những vùng làn da chai cứng khác có thể k đc làm sạch, về dài lâu có thể kéo theo tình trạng viêm lỗ chân lông hay các bệnh về viêm da khác.
SP tẩy tế bào chết giành riêng cho da mặt thường xuyên có thành phần dịu nhẹ hơn & có thiết kế để dùng cho vùng da mỏng như vùng làn da mặt. Vùng làn da cơ thể có độ dày khác nhau so với làn da mặt & do đấy, cần một loại sản phẩm có thành phần và độ mạnh phù hợp để tẩy sạch tế bào chết mà ko gây tổn thương cho da.
do vậy, nếu áp dụng sản phẩm tẩy da chết giành cho da mặt trên vùng da cơ thể khác, có thể bạn sẽ k nhận đc kết quả tẩy tế bào chết như mong muốn. Nên lựa chọn sản phẩm tẩy tế bào chết có phong cách thiết kế dành riêng cho vùng làn da cơ thể, đảm bảo rằng sản phẩm có thành phần và độ mạnh thích hợp để tẩy sạch tế bào chết mà k làm tổn hại làn da.
2. Có nên dùng loại sản phẩm tẩy da chết cho tất cả toàn thân & mặt không?
Nếu sản phẩm được thiết kế & chứa các thành phần dịu nhẹ và an toàn cho tất cả mặt & cơ thể, thì dùng sản phẩm có thể tẩy da chết cho cả toàn thân và mặt có thể là một chọn lọc hợp lý. mặc dù thế, việc dùng SP này cần phải tuân thủ đúng chỉ dẫn sử dụng & đảm bảo rằng sản phẩm phù hợp với loại da của bạn.
Trong trường hợp SP chỉ được thiết kế theo phong cách dành riêng cho cơ thể và có chứa các thành phần mạnh mẽ, hoặc SP chỉ được thiết kế với phong cách giành cho mặt và có chứa các thành phần quá dịu nhẹ, thì việc áp dụng SP đó trên vùng làn da khác có thể gây dị ứng, thương tổn da hoạc dễ dàng hơn là bạn sẽ Không đc nhận những tiện ích đáng có đôi khi tìm mua SP tẩy tế bào chết.
do vậy, trước khi sử dụng SP tẩy da chết cho tất cả body & mặt, cần đọc kỹ chỉ dẫn áp dụng và check thành phần của sản phẩm hoặc những ra mắt của Nhà sx để xem đó có phải SP thích hợp cho tất cả vùng làn da mặt và toàn thân hay không?
với mọi ai có làn da bị nhạy cảm hoặc bị mọc mụn trứng cá, nên cẩn thận hơn trong khâu chọn lựa sản phẩm, hãy ưu tiên loại SP được thiết kế điển hình cho loại da này.
3. Cách chọn lọc sản phẩm tẩy tế bào chết body & mặt thích hợp với làn da
Để chọn sản phẩm tẩy tế bào chết toàn thân và mặt thích hợp với làn da của bạn, bạn cần suy xét các yếu tố sau:
  • Loại da của bạn: Để chọn sản phẩm phù hợp, bạn nên biết rõ loại da của mình, có phải da khô, da dầu nhờn, da hỗn hợp hay da nhạy cảm. Vì mỗi loại làn da có đặc điểm riêng, cần chọn lựa SP tẩy tế bào chết thích hợp để ngăn cản kích ứng hoặc gây tổn hại cho làn da.
  • Thành phần của sản phẩm: kiểm tra thành phần của máy để đảm cho rằng nó Không chứa các hóa chất độc hại hoặc các thành phần gây kích ứng cho da. SP nên chứa các thành phần tự nhiên như tinh chất từ trái cây, lá cây hoặc Vi-ta-min E, giúp làm dịu & nuôi dưỡng da.
  • đồngộ nhẹ nhàng của sản phẩm: Tẩy tế bào chết có thể gây dị ứng cho da nếu sử dụng quá mạnh hoặc quá thường xuyên. Lựa chọn sản phẩm có độ nhẹ nhàng để ngăn cản tác động quá mạnh lên da. Bạn cần đọc kỹ hướng dẫn dùng & tuân thủ đúng liều lượng và tần suất áp dụng.
  • Hiệu quả của sản phẩm: chọn lựa sản phẩm có tác dụng tẩy da chết hiệu quả để sa thải tế bào chết trên da, tăng độ sáng & giúp làn da trở nên mịn màng và tươi trẻ hơn
  • thương hiệu sản phẩm: lựa chọn sản phẩm từ các thương hiệu uy tín, đáng tin tưởng, được các Chuyên Viên da liễu Review tốt để bảo đảm chất lượng & an toàn cho da.
  • Giá cả: cân nhắc Chi phí của dòng sản phẩm để đảm bảo rằng nó thích hợp với ngân sách của bạn.

4. Tẩy tế bào chết mặt & toàn thân Ichi Beauty Nhật Bản
Ichi Beauty là một nhãn hiệu mỹ phẩm đến từ NB, nổi đình đám với mọi sản phẩm chăm sóc biểu bì da vô cùng rất dị. Trong đó, tẩy tế bào chết Ichi Beauty face & toàn thân hương trái Yuzu Nhật Bản là một sản phẩm được nhiều người yêu thích nhất ngày nay của nhà Ichi Beauty nhờ việc có thể linh hoạt sử dụng cho tất cả gương mặt lẫn toàn thân.
  • Thành phần của Gel tẩy da chết Ichi Beauty

SP này chứa các thành phần thảo dược như trái yuzu, chiết xuất hoa anh đào, cám gạo cùng theo với lõi ngô giúp thải trừ tế bào chết trên da 1 cách dịu nhẹ và mang lại cho bạn da mềm mại & sáng hơn.
sản phẩm này đc làm từ dạng hạt cám gạo mịn & dạng Peeling gel, giúp đào thải lớp tế bào chết, làm sạch & thông thoáng các lỗ chân lông, làm đều màu.
điển hình, SP tẩy da chết Ichi Beauty còn có chứa hoạt chất vàng trong làm đẹp là Niacinamide giúp cải thiện là làn da xỉn màu và kém đàn hồi, hương trái yuzu đem về một cảm nhận ấm cúng, thư giãn & tươi mới cho da của bạn.
  • cam đoan & khẳng định chất lượng từ thương hiệu

SP đã được kiểm duyệt và cấp giấy phép chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ở 2 QG Japan và Việt Nam.
sản phẩm tẩy da chết Ichi Beauty face và toàn thân hương trái Yuzu Nhật Bản được bán với giá khá hợp lý, vô cùng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
  • Bạn có thể đặt mua gel tẩy da chết Ichi Beauty hương Yuzu ở đâu?

Bạn có thể đặt mua sản phẩm này phân phối độc quyền trên trang thương mại điện tử Newwaymart.vn hay các kênh bán sản phẩm khác như Instagram, Facebook, Tiktok siêu thị,... Giá thành có thể khác nhau tùy thuộc vào địa điểm tìm mua hàng.
với những ưu điểm nhấn & Chi phí hợp lý, tẩy da chết Ichi Beauty face & body hương trái Yuzu Japan khỏe mạnh sẽ là một lựa chọn tuyệt hảo cho những ai muốn có làn da mịn màng và tươi sáng.
Kết luận:
Sau khi tìm kiếm hiểu về các SP tẩy da chết body và mặt, ta có thể kết luận rằng tẩy tế bào chết toàn thân đừng nên áp dụng cho mặt vì da mặt có độ mỏng & nhạy cảm hơn làn da toàn thân. Tuy vậy, việc sử dụng sản phẩm tẩy da chết cho tất cả toàn thân và mặt hay ko phụ thuộc vào từng trường hợp & loại SP cụ thể. &Amp; trên đấy là “tẩy da chết toàn thân sử dụng cho mặt đc k?”. Để bảo đảm an toàn cho làn da và đạt đc hiệu quả nhất, người dùng nên tìm kiếm hiểu kỹ về SP trước khi áp dụng & tư vấn với các chuyên gia chăm sóc tế bào da nếu thiết yếu.