Sau những chuyến đi dài thì xe ô tô của bạn sẽ bắt đầu có dấu hiệu bị bệnh, đó chính là lúc mà bạn nên đưa xe của bạn đi bảo dưỡng. Chính vì vậy mà việc bảo dưỡng ô tô cũng cần phải diễn ra thường xuyên. Bài viết này sẽ giúp người sử dụng giải quyết vấn đề trên bằng các bí quyết bảo dưỡng ô tô đúng quy trình nhất.

>>> Xem thêm : ĐÈN LED PIAA - Những điều bạn cần ghi nhớ để bảo dưỡng ô tô đúng cách và tiết kiệm

Đầu tiên là chủ sở hữu cần phải thường xuyên kiểm tra và thay nhớt xe sao cho phù hợp.Có rất nhiều hãng xe khác nhau tương ứng với những loại nhớt xe khác nhau vì vậy cần phải thay nhớt đúng với loại xe thì xe mới phát huy được hết chức năng của nó.Ô tô của bạn cũng nên chỉ trung thành sử dụng với một loại nhớt xe duy nhất, không nên thay đổi loại nhớt xe khác tránh ảnh hưởng đến hoạt động của các chi tiết máy.
Hiện nay đang có rất nhiều loại nhớt khác nhau, vì vậy cũng khiến không ít người đau đầu không biết chọn loại nhớt nào thì tốt nhất. Để đảm bảo an toàn cho xe ngay từ lúc khởi động, bạn chỉ nên sử dụng các loại nhớt có độ đậm đặc thấp và có khả năng luân chuyển nhanh trong khi khởi động nguội. Cấp chất lượng của nhớt đều phải đạt tiêu chuẩn dầu nhớt của viện khí Mỹ.

Mỗi một hãng xe ô tô thì sẽ có những thời điểm bảo dưỡng xe khác nhau. Việc bảo dưỡng ô tô thường xuyên sẽ giúp xe của bạn hạn chế được rủi ro hỏng hóc các bộ phận.

Hiện nay vẫn chưa có con số chính xác cho nên nên thay má phanh sau bao lâu sử dụng. Vì vậy nên chủ xe nên chủ động kiểm tra má phanh thường xuyên tránh tình trạng bị hỏng hóc ngoài ý muốn khi đang sử dụng.Chi phí thay má phanh cho cả hai bánh trước và hai bánh sau hiện nay rơi vào khoảng 1,1 triệu đồng đến 2,3 triệu đồng tùy vào từng loại.

>>> Xem thêm : Cản sau Option 4WD - Công việc bảo dưỡng ô tô hàng tháng có thật sự cần thiết

------------------------------------------------------------------

Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
– Địa Chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
– Hotline hỗ trợ khách hàng: 0937.356.989 / 0938.992.959
– LIÊN HỆ NHƯỢNG QUYỀN: 0938.335.339 (Mr. Huy)