Hiện nay, mặt hàng thang máy gia đình đã trở nên phổ biến rộng rãi, những hộ gia đình khi xây nhà từ ba tầng trở lên rất quan tâm và rất nhiều người đã và đang dùng thang máy cho căn nhà của mình. Với kinh nghiệm lâu năm làm việc trong lĩnh vực mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm lúc lựa thang máy gia đình như sau, hãy tham khảo những chia sẽ dứoi đây để sở hữu được sản phẩm thang máy chất lựong và chi phí hợp lý nhất.
Tư vấn mua sắm thang máy gia đình từ a đến z
Kinh nghiệm mua thang máy gia đình
Bước 1: Tham khảo báo chi phí thang máy, phải có báo giá của tối thiểu ba đơn vị cung cấp của cùng một cấu hình thang máy sau đó sở hữu thể mẫu dần (công ty sở hữu giá quá cao hoặc quá rẻ thì nên cân nhắc bỏ qua) để lựa chọn ra những ứng viên vào “vòng trong”.
Tìm hiểu thêm: mua thang máy chất lượng tại thangmayphunghoang.com
Bước 2: Kiểm tra, so sánh kỹ hơn về đặc điểm kỹ thuật thang máy. Máy kéo, điều khiển, rail, cáp, thương hiệu gì, model nào sở hữu hoàn chỉnh C/O (certificate of original – giấy tờ chứng minh nguồn gốc) và CQ (certificate of quanlity – giấy tờ chứng minh chất lượng).

Bước 3: Xem sản phẩm mẫu, quý khách nên nhu cầu công ty thang máy cho xem sản phẩm loại có cấu hình giống mẫu mà mình định lắp để xem thang máy vận hành thế nào, có êm hay không không những vậy khi đi xem thang cần phải xem phần cơ khí, khung cabin, vách cabin xem sở hữu được gia công tinh xảo, sắc nét hay không tại vì các nguyên nhân đó có thể biết được trình độ sản xuất của nhà cung cấp thang máy.
Bước 4: Tìm hiểu về nhà cung cấp, phải xem công ty thang máy đó sở hữu thâm niên như thế nào trong lĩnh vực này, quy mô ra sao, sở hữu hoàn chỉnh đội ngũ lắp đặt và bảo trì hay không. Hiện có đến hơn 100 công ty cung cấp thang máy gia đình trên thị trường việt nam thế nhưng gần 90% số đó là những công ty làm thương mại (có nghĩa là họ không sở hữu nhà máy sản xuất và bản chất là họ mua sắm thang từ 1 công ty chế tạo rồi bán lại cho người tiêu dùng) sở hữu quy mô nhỏ đến siêu nhỏ nên khi quyết định quý khách nên lựa chọn công ty thang máy có nhà máy sản xuất.
Bước 5: Sau lúc sở hữu trong tay một hoặc hai đơn vị cung cấp vào “chung kết”, khi này là thời điểm để đàm phán hợp đồng về những điều khoản như:
>> thang máy bệnh viện chính hãng
  • Điều khoản về chi phí và phương thức tạm ứng, thanh tóan
  • các chương trình khuyến mãi
  • Về bảo hành
  • Về thưởng phạt lúc vi phạm hợp đồng
  • chọn lựa thiết bị cũng như các option khác
  • Thời hạn làm hợp đồng

Bước 6: Kiểm tra giám sát trong quá trình lắp đặt, chất lượng khâu lắp đặt ảnh hưởng to tới việc thang máy vận hành sau này sở hữu ổn định, êm ái hay không. Những công ty thang máy đều nhận thức được điều này chính vì thế khi lựa chọn được đơn vị cung cấp chuyên nghiệp sở hữu kinh nghiệm và uy tín thì quý khách hoàn toàn yên tâm, trường hợp vì 1 lí do nào đó khiến bạn chưa hoàn toàn tin tưởng thì có thể giám sát hoặc nhờ đơn vị thứ ba giám sát quá trình lắp đặt thang máy gia đình